TUYỂN SINH KỲ THÁNG 1/2021

Xin chào các em học sinh..!
Tình hình dịch bệnh do Virus Corona đang diễn biến phức tạp. Thế nhưng giữa 2 chính phủ Việt Nam và Nhật Bản vẫn có quyết định nối lại đường bay giữa 2 nước trong thời gian sớm nhất có thể. Sendai cũng là một trong những thành phố có số ca nhiễm bệnh ít nhất Nhật Bản. Thế nên các em có thể yên tâm theo học tại trường.

Tất cả các em học sinh kỳ tháng 7/2020 đã có tư cách lưu trú từ cục xuất nhập cảnh. Hồ sơ đăng ký kỳ tháng 10/2020 cũng đã hoàn thành. Các em học sinh mới từ Việt Nam cũng sắp có thể nhập học trong thời gian tới.

Trường Nhật ngữ Mirai no mori của chúng tôi là trường Nhật ngữ uy tín và có tỷ lệ đỗ tư cách lưu trú (CoE) cao, không chỉ ở Sendai. Không những thế trường còn được Cục quản lý lưu trú xuất nhập cảnh đánh giá là trường chuẩn. Chúng tôi tin và luôn phấn đấu để trở thành một trong nhưng địa chỉ du học tin cậy cho tất cả nhưng em học sinh có ước mơ du học Nhật Bản.

Sở dĩ, trường chúng tôi có tỷ lệ đậu tư cách lưu trú cao như vậy là vì chúng tôi luôn có một phương châm đó là trực tiếp hướng dẫn các em học sinh chuẩn bị hồ sơ và tài liệu đúng với thực tế, không thông qua các tổ chức trung gian, cũng không nhờ đến những tổ chức môi giới du học. Và chúng tôi có một niềm tin rằng sự thật luôn chiến thắng.

Trường chúng tôi, hàng năm có khoảng 120 em, đều là du học sinh Việt Nam đã từng không được cấp phép từ 1~3 lần, hầu như là 100% đều được Cục quản lý xuất nhập cảnh Nhật Bản cấp phép.

Hơn nữa còn có những em trước đó đã đến Nhật với tư cách là thực tập sinh đã về nước, hàng năm có khoảng 60 em, với trường chúng tôi hầu như đều đã được cấp phép 100%.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1.Có số tiền tiết kiệm để dành cho việc du học trên 300 triệu đồng.

2.Có giấy xác nhận số dư ngân hàng đúng với thực tế.

3.Việc hình thành tài sản có thể giải thích đúng với thực tế.

4.Biết đâu là thông tin giấy tờ giả, sai với thực tế (Đối với những em đã từng bị rớt (Trượt COE ).

5.Có nguyện vọng học lên đại học hệ 4 năm, hoặc cao học tại Nhật Bản

6.Đối với những em có nguyện vọng sau khi tốt nghiệp tại trường sẽ đi làm thì phải nói thẳng thắn cho nhà trường biết trong buổi phỏng vấn, nhà trường sẽ xem xét.

Trường chúng tôi sẽ phỏng vấn trực tiếp những em có nguyện vọng nhập học qua mạng Internet. Các em có thể đăng ký tại đây

Nhà trường sẽ trực tiếp chỉ đạo hướng dẫn làm hồ sơ, nên sự giới thiệu từ các Công ty du học, Người môi giới,hay Các tổ chức trung gian đều sẽ bị từ chối. Chúng tôi chỉ tiếp nhận tư vấn,giải đáp thắc mắc cho những em có nguyện vọng nhập học, và tự mình đăng ký ứng tuyển.